Chính sách bảo hành

 

 

Quy định chung

Tất cả máy đều tính thời gian bảo hành kể từ ngày mua. Nếu máy có vấn đề sẽ được đổi máy khác cấu hình tương đương hoặc hoàn tiền, các vấn đề về linh kiện sẽ được thay thế linh kiện khác.

chính sách bảo hành
chính sách bảo hành

1/ Điều kiện bảo hành

Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng).

Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất/ Nhà phân phối (tham khảo các điều kiện bảo hành của Nhà sản xuất dưới đây). Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất/ Nhà phân phối xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.

Số Serial/ Imei/ Service Tag trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn và rõ nét (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành/Phiếu xuất kho/Biên bản bàn giao thiết bị nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành/Phiếu xuất kho/Biên bản bàn giao thiết đi kèm).

2/ Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Thiết bị không có tem bảo hành.
  • Tem có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành & hết thời gian bảo hành, không có chữ ký giáp lai.
  • Tem bảo hành, serial number bị rách, mờ, mất.
  • Thiết bị biến dạng, trầy, xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ chip, phù tụ,…
  • Thiết bị có dấu hiệu cháy, nổ, rỉ, sét, nứt chip CPU.
  • Thiết bị đặt trong môi trường ẩm ướt, bị côn trùng, chuột bọ vào máy phá hoại hoặc các tác nhân khác như (đất, nước, cát…) xâm nhập.
  • Hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng cách.
  • Sử dụng nguồn điện không ổn định.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: Quà tặng, mực in, đầu phun, đĩa driver, headphone, remote…
  • Công ty không chịu trách nhiệm về dữ liệu, phần mềm bản quyền khi nhận bảo hành các thiết
  • bị lưu trữ.
  • Mainboard socket: không có nắp đậy bảo vệ CPU hoặc socket CPU bị cong chân.

3/ Chính sách bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Hưng Thịnh bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Tất cả sản phẩm lỗi, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc đơn vị được nhà sản xuất uỷ quyền để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. Hưng Thịnh không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất và/ hoặc đơn vị được nhà sản xuất ủy quyền từ chối bảo hành.

Dữ liệu (lưu trữ trong sản phẩm: laptop/ máy tính để bàn/ Thẻ nhớ/ Ổ cứng… ) không thuộc phạm vi bảo hành. Khách Hàng vui lòng tự sao, lưu hoặc xóa dữ liệu, các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để bảo hành. Hưng Thịnh không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho khách hàng nếu Dữ Liệu lưu trong sản phẩm bị tiết lộ, bị mất, bị hư hỏng hoặc bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, xử lý bảo hành.

Mực chính hãng không sử dụng cho máy in hàng nhập khẩu. Trang in dựa vào độ phủ mực 5%.

Mực theo máy khi mua máy mới: 30% – 70% tuỳ theo mỗi hãng sản xuất

Khi Mua – Bán sản phẩm Máy in – Máy scan – Mực in : HP, Epson, Canon, Brother . . . các loại . Chính sách của Hãng và Nhà phân phối không áp dụng đổi mới cho Sản Phẩm mới mua bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất. Chỉ áp dụng thay thế linh kiện & bảo hành sửa chữa.

4/ Thông tin liên hệ

Công ty Hưng Thịnh luôn sẵn sàng hoan nghênh các ý kiến đóng góp, liên hệ và phản hồi thông tin từ bạn về “Chính sách bảo hành” này.

Mọi thắc mắc, góp ý, hỏi đáp về chính sách bảo mật thông tin trên, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Tin Học Hưng Thịnh

Địa chỉ: 237 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0377.167616

Website: hungthinhst.com.vn